Tin tức và sự kiện

Quảng cáo 'độc' thời lạm phát

Tin đăng ngày:(Monday, June 13, 2011 2:36:54 AM)
Thay vì những cách tiếp thị sản phẩm thông thường, thời gian gần đây, kiểu quảng cáo sử dụng yếu tố "sốc", "độc" và lạ bắt đầu được nhiều người kinh doanh Hà Nội hướng tới.

 

Những chiêu kích cầu thời lạm phát:

Lạm phát
Một kiểu quảng cáo gây sốc tại cửa hàng trên phố Xã Đàn: Khuyến mại rượu vang nhân ngày... quốc tế thiếu nhi
Lạm phát
Thời "hoàng kim" của giá vàng, cửa hàng này đã nắm bắt được tâm lý khách hàng bằng cách tung chiêu quảng cáo tặng nhẫn vàng cho 100 khách đầu tiên mua trang sức. Theo nhân viên cửa hàng này, tấm pano trên đã có tác dụng khi thu hút một lượng khách khá lớn đến xem sản phẩm
Lạm phát
Sửa chữa, cài đặt máy tính cũng được quy về một giá, thậm chí phục vụ tận nhà (ảnh chụp trên cột đèn tín hiệu giao thông - đê Long Biên, Hà Nội).
Lạm phát
Thời lạm phát, vé xổ số cũng nằm trong danh sách các mặt hàng được ưu đãi khuyến mại, chiết khấu.
Lạm phát
Cửa hàng này thì chẳng ngần ngại "bù lạm phát trợ giá đến 20%". Nếu so với cách quảng cáo kiểu "giảm 20%" như thông thường, nhiều người nhận xét việc vin vào lạm phát để giảm giá kiểu này có sức hút hơn.
Lạm phát
"Không mua đêm về mất ngủ", cách tiếp thị sản phẩm khá "sốc" được một cửa hàng thời trang trên phố Tôn Đức Thắng áp dụng trong thời vật giá leo thang
Lạm phát
Kinh doanh trong thời buổi người dân thắt chặt chi tiêu, những doanh nghiệp lớn cũng mạnh tay đưa ra các chương trình khuyến mại gây "sốc". Trong ảnh là pano quảng cáo của một cửa hàng bán sản phẩm dệt may Việt Tiến trên phố Chùa Bộc (Đống Đa, Hà Nội)